TÔI KHÔNG THỂ HẠNH PHÚC TRỪ PHI...

 





Có một người đã làm tổn thương tôi sâu sắc. Tôi đã nghĩ rằng tôi không thể hạnh phúc được trừ khi chúng tôi tái hợp lại. Tôi đã cầu nguyện, nài nỉ, và khóc lóc với Chúa cho sự hòa hợp này. Nhưng người đó đã không còn hứng thú gì nữa rồi.

Nhiều tháng trôi qua rồi trở thành nhiều năm, cuối cùng thì tôi đã nhận ra tình huống đó có thể mãi mãi sẽ không thay đổi....Nhưng điều duy nhất có thể thay đổi là chính tôi.

Đôi khi chúng ta tự đặt mình vào vực thẳm. Chúng ta quyết định rằng chúng ta có thể không bao giờ hạnh phúc trừ khi một hoàn cảnh sống nào đó thay đổi. Và điều này là không đúng.

Để thoát khỏi “nhà tù” của chính mình, tôi cần phải nhớ rằng tình yêu của Người Chăn Chiên lớn hơn nỗi đau của tôi. Ngài là tất cả những gì tôi cần với sự thỏa lòng và vui sướng.

Tôi vẫn còn những nỗi buồn về mối quan hệ đã qua, nhưng tôi vui mừng vì tôi đã không để nó phá hủy cuộc sống của tôi. Tôi đã tiếp tục nắm lấy các kế hoạch và mục đích mà Đấng Christ dành cho cuộc đời tôi (Ê-phê-sô 2:10). Và trong cuộc hành trình này, tôi học được rằng Chúa đang sử dụng nỗi đau của tôi để làm ích cho cuộc sống của những người khác. (II Cô-rinh-tô 1:3-7).

Tôi thừa nhận rằng đó là một quá trình, nhưng tôi cũng học được rằng “hãy vui mừng trong Chúa luôn luôn” và để “sự bình an của Ngài vượt quá mọi sự hiểu biết” gìn giữ lòng và trí của tôi trong Đức Chúa Jêsus Christ. Phi-líp 4:4-7

 Nguồn: I Can't Be Happy Unless...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét