CÁCH ĐỂ GIỮ LIÊN LẠC


Có phải bạn rất bận?

Có rất nhiều người cũng bận rộn như vậy.

Nhưng điều quan trọng là chúng ta không bao giờ trở nên quá bận mà không có thời gian dành cho Chúa.

Tác giả Thi Thiên nói rằng, “Thượng Đế ôi, tôi khao khát Ngài như con nai thèm suối nước.” (Thi Thiên 42:1).

Đó là thái độ của chúng ta sẽ có nếu chúng ta nhận ra việc dành thời gian với Chúa sẽ thay đổi cả cuộc đời của chúng ta như thế nào:

  •         Ngài cho chúng ta sự bình yên
  •         Ngài dẫn dắt quyết định của chúng ta
  •         Ngài sửa chữa những hiểu lầm của chúng ta
  •         Ngài dạy chúng ta lẽ thật
  •         Ngài khuyến khích những tấm lòng vì Chúa

Có một phương pháp nhanh chóng và tiện lợi để bạn có thể tập trung vào Chúa Jesus dù cho bạn có một ngày thật bận rộn. Bạn có vui lòng nhận phương pháp này không?

Một Phút Yêu Thương Theo Thánh Kinh chia sẽ những bài tĩnh nguyện được đọc trong vòng 60 giây hoặc thậm chí nhanh hơn. Và mỗi bài tĩnh nguyện được viết ra với mục đích giúp người đọc đến gần với Chúa hơn, sữa chữa những lỗi lầm, dạy dỗ chân lý và khích lệ bạn trên con đường bước đi cùng Chúa. 

Nếu bạn đăng ký kênh (và nó miễn phí), bạn sẽ nhận được những bài tĩnh nguyện vào email của bạn mỗi tuần. Một Phút Yêu Thương Theo Thánh Kinh không bao giờ đòi hỏi tiền của bạn, không bao giờ chạy quảng cáo, và không bao giờ sử dụng email của bạn với mục đích nào khác ngoài việc để gửi các bài tĩnh nguyện đến email của bạn.

Đọc những bài tĩnh nguyện bất cứ khi nào bạn có thời gian và hãy để Đức Chúa Trời và Lời yêu thương của Ngài trở thành phần không thể thiếu trong ngày bận rộn của bạn.

Tại sao bạn không thử đăng ký blog miễn phí?

Cách để đăng ký:

  •         Hãy click vào link: Đăng Ký. Sau đó một hộp đăng ký kênh sẽ xuất hiện, bạn hãy điền email của bạn và nhấp vào “Đăng Ký Kênh.”
  •         Tuần sau đó bạn sẽ được gửi một bài tĩnh nguyện vào hộp thư email. Nếu bạn không thấy nó trong hộp thư đến của email, xin vui lòng kiểm tra lại hộp thư spam.
  •         LƯU Ý QUAN TRỌNG: Lời Yêu Thương Theo Thánh Kinh không sử dụng email của bạn vào mục đích nào khác ngoại trừ gửi những bài tĩnh nguyện vào email bạn đăng ký kênh và kiểm tra số liệu thống kê của blog. Bạn có thể huỷ đăng ký kênh blog bất cứ khi nào.

   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét