Lời Cầu Nguyện Được Chúa Trả Lời


Trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Croatia, khi chúng tôi đang chuẩn bị để đến ở một làng khác, thì buổi sáng hôm đó, tôi đã viết ra lời cầu nguyện xin Chúa giúp chúng tôi có thể làm chứng cho những người chủ cho thuê ở đó. 

Khi đến nơi, người chủ nhà khiến chúng tôi bất ngờ khi họ đề nghị được giao lưu trò chuyện cùng, và chúng tôi đã có những cơ hội tuyệt vời để chia sẽ về đức tin của mình cho họ.

Đây quả là một lời cầu nguyện được Chúa trả lời một cách rõ ràng và nhanh chóng, nên tôi đã ghi chép lại lời cầu nguyện này vào trong sổ nhật kí. Điều này đã gợi ý cho tôi ôn lại sổ nhật kí của mình về những lời cầu nguyện với Chúa và tôi thấy mình thật được nhiều phước hạnh.

Đôi khi câu trả lời của Ngài là “không,” và suy ngẫm lại, tôi thấy vui mừng (Châm ngôn 3:5).

Đôi khi Ngài ban cho tôi nhiều hơn những gì tôi cầu xin hay suy tưởng. (Ê-phê-sô 3:20).

Đôi khi câu trả lời của Ngài là chờ đợi, và tôi đã học cách chờ đợi cũng như được thêm sức mới (Ê-sai 40:31)

Đôi khi có những câu trả lời tôi đã không hiểu, nhưng điều đó dạy tôi biết tin cậy vào sự tốt lành và khôn ngoan của Ngài (I Cô-rinh-tô 13:12)

Nhìn thấy những việc mà Ngài đang làm trên đời sống tôi, tôi có thể cùng hòa nhịp với tác giả Thi-thiên mà ca ngợi Ngài:

 

“Hỡi linh hồn ta, hãy chúc tụng Đức Giê-hô-va,

Chớ quên các ân huệ của Ngài.

Chính Ngài tha thứ các tội ác ngươi,

Chữa lành mọi bệnh tật ngươi,”

Thi-thiên 103:2-3

 

Dù cho bạn có viết nhật kí hay không, hãy dành thời gian trong tuần để ghi nhớ những lời cầu nguyện mà Đức Chúa Trời đã trả lời bạn.



Nguồn: The Beauty Of Answered Prayers 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét