KẺ KHỐN KHỔ THÍCH BẠN ĐỒNG HÀNH




Khi tôi chia sẽ về các bài tĩnh nguyện của tôi trên Pinterest, tôi khám phá ra rằng những người vô thần đặc biệt bị khó chịu bởi những bài viết của tôi về sự sáng tạo của Đức Chúa Trời.

Tôi luôn cố gắng trả lời một cách lịch sự, nhưng lại luôn gặp phải những lời lăng mạ về trí thông minh của mình.

Tôi có thể hiểu tại sao Cơ Đốc nhân đi truyền giáo: vì chúng tôi tin rằng con người đang lãng phí thời gian của họ trên trái đất này khi đã được định sẵn vào địa ngục đời đời nếu họ không biết Đấng Christ.

Tuy nhiên tôi luôn thấy khó hiểu bởi những nhà vô thần bởi vì họ cố gắng để nói với chúng tôi không có Chúa nhằm mục đích gì? Tại sao họ lại quan tâm rằng chúng tôi có đức tin vào Đấng Christ?

Chúng tôi tin vào một Đấng Tạo Hóa toàn tri, toàn trí và toàn tình. Nhưng họ muốn chúng tôi tin rằng con người chỉ là sự ngẫu nhiên của tự nhiên.

Chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ được sự sống đời đời trên thiên đàng với Đức Chúa Trời. Nhưng họ muốn chúng tôi tin khi sự sống kết thúc thì sẽ kết thúc.

Điều đó chứng tỏ rằng “những người khốn khổ thích có bạn đồng hành.” Thật không ngạc nhiên khi Lời Chúa nói “Kẻ ngu dại nói trong lòng rằng: “Chẳng có Đức Chúa Trời.”Thi Thiên 14:1


Nguồn: Misery Loves Company







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét